Triển lãm BLEND IN BLOSSOM: The art of the silk and flowers (03/09 - 08/09/2024)

Giới thiệu sự kiện:

Triển lãm nghệ thuật vẽ trên lụa “BLEND IN BLOSSOM: The art of the silk and flowers.”

Trân trọng mời bạn cùng đến Bảo tàng Nghệ thuật Quang San - Quang San Art Museum để tham dự triển lãm đặc biệt do Silk' studio tổ chức mang tên “NGHỆ THUẬT CỦA LỤA VÀ HOA - BLEND IN BLOSSOM.” 

Trong sự kiện triển lãm này, Silk’ studio giới thiệu đến công chúng những tác phẩm mỹ thuật cùng những sản phẩm thời trang được thiết kế, vẽ tay bằng màu nước và liquitex trên chất liệu lụa suối nhiều tháng liền cùng những kỹ thuật tinh xảo. Đây cũng là sự kiện đánh dấu cột mốc chặng đường 5 năm của Silk' studio trong việc giảng dạy và cung cấp sản phẩm vẽ trên vải nói chung và trên lụa nói riêng. 

Nhân dịp triển lãm, Silk sẽ ra mắt quyển sách “Nghệ thuật vẽ trên vải” đúc kết sau 5 năm trong nghề vẽ vải và hơn 15 năm trong lĩnh vực thời trang - do chị Võ Hà Anh Thảo, founder của Silk' studio, biên soạn.
___
Giới thiệu đôi nét về Silk' studio: 
Silk' studio là nơi chuyên thực hành sản xuất tranh lụa trên vải, tranh lụa với màu nước, đồng thời dành nhiều thời gian và tâm huyết cho những lớp học có nội dung thú vị liên quan đến kỹ thuật vẽ trên vải và các chất liệu khác, các kiến thức về tạo hình, màu sắc, các lớp mỹ thuật ứng dụng…
Triển lãm sẽ diễn ra từ ngày 3-8/09/2024 tại phòng triển lãm chuyên đề QS ART SPACE. Thân mời!
________
𝐐𝐔𝐀𝐍𝐆 𝐒𝐀𝐍 𝐀𝐑𝐓 𝐌𝐔𝐒𝐄𝐔𝐌
🏛️ 189B/3 Nguyễn Văn Hưởng, Thảo Điền, TP Thủ Đức, TPHCM
⏰ 9:00 - 16:30 /Thứ Ba - Chủ Nhật |Tuesday - Sunday
🎟️ Tham khảo giá vé tham quan | Ticket Information: 
https://quangsanartmuseum.com.vn/tham-quan